วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ช่องทางใหม่ในการเรียนรู้ภาษาที่มีประสิทธิภาพจาก Bangkok Post

วันนี้ผมอยากจะแนะนำผู้ที่สนใจในการพัฒนาภาษาอังกฤษ ลองใช้ช่องทางนี้ดู...การเรียนจากหนังสือพิมพ์ Bangkok Post ซึ่งผมจัดไว้เป็นหน้าต่างโดยเฉพาะเลยครับ เพราะผมรู้สึกว่ามัน Work มาก เพราะนอกจากจะได้รับทราบข่าวสารที่ทันสมัยแล้ว  ยังได้พบกับศัพท์ที่เป็นที่นิยมในการใช้ในการเขียนข่าว พร้อมทั้งการอธิบายคำศัพท์และตัวอย่างในการใช้งานไปพร้อมๆกัน  ยังไม่พอครับผู้เรียนยังสามารถฟังเสียงอ่านจากเจ้าของภาษา  หากต้องการฝึกพูดก็สามารถพูดตามเสียงอ่านได้ทันทีผมทดลองมาหลายสำนักแล้วครับ...แต่สำนักนี้ตรงกับความ้องการผมจริงๆ ครับ ลองใช้ดูนะครับถ้ามีความคิดเห็นดีก็ส่งข่าวมาแจ้งได้ทุกเมื่อ...เชิญสนุกสนานกับการเรียนรู้ได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น