วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ความในใจที่อยากให้สมาชิกทุกท่านได้รับทราบครับ


วันนี้มีกำลังใจที่พี่น้องที่เข้ามาฝึกฝนภาษาอังกฤษได้เข้ามา Comment  และเริ่มมีผู้สนใจสมัครเข้ามาเป็นสมาชิก 5 ท่าน คือเป็นตัวผมลองสมัคร เพราะเขียนแล้วก็อยากลองดูว่ามันมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง อีกคนเป็น ร.อ.หญิงมาศสุภา หรือคนที่โรงเรียนข่าวทหารบกเรียกว่าผู้กองแนน  ผมเป็นคนบังคับให้สมัคร เพราะเขียนเสร็จมาเกือบเดือนยังมีสมาชิกเพียงแค่คนเดียวคือตัวผมเอง จึงไม่แน่ใจว่ามันจะ work หรือเปล่า และที่น่าดีใจก็มีสมัครเพิ่มมาอีก 3 ท่านที่ทราบก็เป็นกำลงัพลที่กองฯ ก็เป็นเชิงบังคับให้เข้ามาเรียน แต่อีกสองท่านไม่แน่ใจว่าเคยเจอกันหรือเปล่าอาจจะเป็นลูกศิษย์ หรือก็กำลังพลในกรมข่าวทหารบก ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ยืนยันว่าระบบการสมัครสมาชิกมัน work และถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีมากเช่นกัน ก็ขอเป็นกำลังใจให้สมาชิกทุกท่านในการฝึกฝนภาษาอังกฤษให้ต่อเนื่องและเราก็มาฝึกไปพร้อมกันถ้ามีสมาชิกมากขึ้นไม่แน่อาจจะเชิญมาพบปะสังสรรค์กันในโอกาสต่อไปก็ได้ครับ และกำลังใจที่ดีมากอีกสิ่งหนึ่งสำหรับมือใหม่ของการเขียน web blog  คือมี comment เข้ามา 2 comment  ซึ่งก็เป็นสิ่งพิสูจน์ว่า web นี้ใช้งานได้ดีพอสมควร  เพราะหลังจากที่เจ้ากรมข่าวทหารบกท่านได้สั่งการในที่ประชุมประจำเดือนเมื่อ ต้นเดือน  ต.ค.54 ผมก็เริ่มลงมือเขียน web นี้ขึ้นมาใช้เวลาเขียนประมาณ 2 สัปดาห์ ในการค้นหาแหล่งข้อมูลในการเรียนภาษาอังกฤษและนำมาข้อมูลประกอบการเขียน web ในช่วงเริ่มต้นก็เงียบมากจึงไม่แน่ใจว่ามันจะทำงานได้ผลหรือเปล่า ขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ให้กำลังใจ ถ้ามีผู้เสนอแนะมาด้วยก็จะดีมากเลย เพราะจะทำให้คนเขียนมีโจทย์ให้แก้ไขไดตามความต้องการผู้ที่สนใจในการพัฒนาตนเองให้มีทักษะภาษาอังกฤษเพิ่มขึ้น
ผมอยากจะแนะนำช่องทางในการเรียนที่สนุกสนานอีกช่องทางหนึ่งโดย ผม link ไว้ที่ English Resources เป็นบทเรียนที่


น่าสนใจโดยเรียนจาก you tube ของ misterduncan และได้ความรู้ที่นำไปใช้งานได้เลยครับลองเข้าไปดูนะครับแต่ดูแล้วสงสัยประการใดก็ Comment ไว้ก็ได้ผมจะค้นคว้าและนำมาไขข้อข้องใจในวันต่อไปแต่รับรองไม่ช้าเพราะผมเข้ามาตรวจทุกวัน

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณทุกกำลังใจของสมาชิกที่ เข้ามาเยี่ยมชม และให้คำแนะนำ ตอนนี้ผมสอบเสร็จแล้ว จะหาบทความที่น่าสนใจ มาup ให้สนุกสนานกันนะครับ

    ตอบลบ